Bàn trà ngồi bệt Nhật Bản và những điều thú vị bạn chưa biết

Bàn trà ngồi bệt Nhật Bản và những điều thú vị bạn chưa biết

Những sản phẩm bàn trà ngồi bệt Nhật Bản hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích, và sự lan rộng của văn hóa trà đạo chính là lý do chính. Tuy nhiên, bản thân chiếc bàn trà ngồi bệt Nhật Bản cũng ẩn chứa rất nhiều điều thú vị mà bạn cần biết để có thể hiểu thêm về sản phẩm này, cũng như về văn hóa trà đạo của đất nước mặt trời mọc. Bản thân những chiếc bàn trà ngồi bệt kiểu Nhật Bản cũng được thiết kế với nhiều sự tinh tế và tỉ mỉ, mà bạn sẽ có thể cảm nhận được ngay khi tiếp xúc.

Tuy rất phổ biến, nhưng vẫn có không ít khách hàng nhầm lẫn, hoặc hiểu sai về các đặc trưng của bàn trà ngồi bệt kiểu Nhật. Điều này dẫn đến việc lựa chọn không đúng mẫu bàn trà chuẩn Nhật, hay không có được một không gian trà đạo đúng chuẩn. Nhận thấy những câu hỏi, cũng như bâng khuâng của khách hàng, KobeWood đã tổng hợp một số thông tin hay về những sản phẩm bàn trà đạo Nhật Bản, hay bàn trà Ngồi bệt kiểu Nhật Bản trong bài viết sau đây. KobeWood hy vọng bạn có thể tìm thấy được những kiến thức hữu ích dành cho mình.

Bàn trà ngồi bệt Nhật Bản là gì?

Bàn trà ngồi bệt Nhật Bản là những sản phẩm bàn có thiết kế thấp và nhỏ gọn, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Theo truyền thống của quốc gia mặt trời mọc, những chiếc bàn trà ngồi bệt là vật dụng nội thất không thể thiếu cho những buổi uống trà theo đúng chuẩn tinh thần trà đạo. Thông thường những sản phẩm kể trên được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, và có thiết kế không quá cầu kỳ. Vì khi dùng trà, người Nhật thường chú trọng đến yếu tố thưởng thức, và đắm chìm vào trong mỹ vị của những lá trà, nên thường sẽ không có nhiều hơn 4 người trong một buổi thưởng trà.

Bàn trà ngồi bệt Nhật Bản và những điều thú vị bạn chưa biết

Như bạn đã biết, văn hóa Nhật Bản luôn đề cao sự tinh tế, giá trị tinh thần. Nên những mẫu bàn trà ngồi bệt Nhật Bản thường được làm từ chất liệu gỗ. Có thể nói vẻ đẹp mộc mạc của gỗ là một trong những yếu tố quan trọng nhất, giúp các sản phẩm bàn trà Nhật Bản được yêu thích như hiện nay. Để có thể làm nổi bật được hết vẻ đẹp của chất liệu gỗ, từng đường nét thiết kế nhỏ nhất của bàn trà đều được tính toán sao cho hợp lý, và tối giản nhất có thể. Bên cạnh đó, màu sắc của gỗ tự nhiên và hình thù của những vân gỗ cũng cần được làm nổi bật khi thiết kế và sản xuất một chiếc bàn trà kiểu Nhật Bản đúng chất.

Những mẫu bàn trà ngồi bệt Nhật Bản đẹp

Hiện nay có hàng nghìn mẫu bàn trà ngồi bệt Nhật Bản đẹp, với khả năng lấy lòng khách hàng ngay từ giây đầu tiên chạm mắt vào sản phẩm. Tuy nhiên, nếu xếp theo độ phổ biến, thì những mẫu bàn trà ngồi bệt được thiết kế với kiểu dáng cơ bản vẫn được khách hàng yêu thích hơn cả. Nhờ vào thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế và đầy tiện lợi của mình, những chiếc bàn trà Nhật Bản kiểu cơ bản có khả năng phù hợp với rất nhiều phong cách trang trí nội thất và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đây cũng là một trong những lý do giúp các sản phẩm này ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, và sử dụng nó cho ngôi nhà của mình.

Bàn trà ngồi bệt Nhật Bản và những điều thú vị bạn chưa biết

Nhờ vào những đặc điểm kể trên, người ta còn sử dụng sản phẩm bàn trà ngồi bệt Nhật Bản để kết hợp cùng với những bộ sofa, hay sử dụng như một chiếc bàn học cũng đều rất hợp lý. Không những thế, nhờ vào công nghệ mới hiện nay, những sản phẩm vang trà ngồi bệt Nhật Bản được thiết kế với kiểu dáng thông minh cũng đặc biệt được các khách hàng yêu thích. Những sản phẩm này thường được trang bị các tính năng tiện dụng và độc đáo như bếp nấu nước bằng điện, khả năng tăng giảm diện tích mặt bàn, hay những ngăn tủ chứa đồ bí mật.

Công dụng của những mẫu bàn trà ngồi bệt Nhật Bản

Không chỉ là một sản phẩm nội thất đơn thuần, những chiếc bàn trà ngồi bệt Nhật Bản còn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới và đầy thư giãn. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến những không gian yêu thích để có thể tận hưởng những tách trà thơm phức, và tìm lấy vài khoảnh khắc ngắn ngủi trong ngày để lắng đọng lại cảm xúc, và giúp tinh thần thoải mái hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biến sản phẩm thành những góc trưng bày nhỏ trong một căn phòng, để lưu lại những kỷ niệm đẹp, hoặc giúp không gian của bạn đẹp và ấn tượng hơn.

Bàn trà ngồi bệt Nhật Bản và những điều thú vị bạn chưa biết

Không những thế, những sản phẩm bàn trà ngồi bệt Nhật Bản còn giúp bạn cân bằng lại những nguồn năng lượng trong cơ thể. Bằng cách ngồi và tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, bạn sẽ được nguồn ion âm từ đất chảy vào cơ thể. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, cơ thể cũng được thả lỏng. Từ đó những muộn phiền, mệt mỏi trong bạn cũng vơi đi phần nào. Việc sử dụng một chiếc bàn trà ngồi bệt còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác, mà khi bạn trực tiếp trải nghiệm thì mới có thể cảm thấy. Nếu bạn cảm thấy hứng thú về các sản phẩm này, thì đừng quên ghé thăm trang web của KobeWood để có thể tìm hiểu thêm các mẫu bàn trà Nhật Bản đẹp, cũng như một số món đồ nội thất gỗ bắt mắt nhé. Trân trọng cảm ơn bạn, vì đã theo dõi bài viết, mến chúc bạn thật nhiều sức khoẻ.

Cẩm nang nội thất KobeWood Furniture
Công Ty TNHH SXTM Đồ Gỗ Kobe Wood
☎ Điện thoại: 0283.930.8070
📠 Fax: 0283.9308.071
📲 Hotline: +8490.928.999
🤴 Mr Trần Thúc Hiếu
🌐 Website https://kobewood.com
🏤 Trụ sở chính: 184/8 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Source: KobeWood Furniture

Bạn đang xem bài viết:
Bàn trà ngồi bệt Nhật Bản và những điều thú vị bạn chưa biết
https://kobewood.com/cam-nang-noi-that/ban-tra-ngoi-bet.html
Photo by Curtis Adams from Pexels